Help & FAQs

  • Orders
  • Payment
  • Delivery
  • Exchanges & return - Warranty
  • Account
  • Contact
  • Form

Orders

How to place an order?

Để đặt hàng tại Under Armour Việt Nam, please follow these steps:

  • Step 1: Truy cập website www.underarmour.com.vn
  • Step 2: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích
  • Step 3: Tham khảo thông tin, lựa chọn kích thước và số lượng sản phẩm
  • Step 4: Tiến hành đặt hàng
  • Step 5: Nhập thông tin mua hàng
  • Step 6: Chọn hình thức vận chuyển
  • Step 7: Chọn hình thức thanh toán
  • Step 8: Hoàn tất việc đặt hàng
How to cancel an order that has been placed?

Khi có nhu cầu hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu dưới HERE (Lựa chọn mục Order Cancel)

Note: Trong trường hợp đã điền mẫu yêu cầu hủy đơn nhưng nhân viên vận chuyển vẫn liên hệ thông báo giao hàng, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng.

How can I know if my order has been successfully placed?

Sau khi hoàn tất đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được Order Confirmation Email từ Under Armour Việt Nam cùng với thông tin chi tiết của đơn hàng. Nếu Quý khách chưa nhận được email từ Under Armour Việt Nam, vui lòng kiểm tra lại tất cả thư mục Spam, Quảng cáo, ... và địa chỉ email mà Quý khách đã dùng để đăng ký tài khoản. Nếu tất cả thông tin đã chính xác và Quý khách vẫn chưa nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Under Armour Việt Nam, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ:

  • Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Customer Service Email: ce@underarmour.com.vn
Can I exchange a product in my order after placing the order successfully?
  • For orders that have not been delivered
    Quý khách vui lòng liên hệ Customer Service Department để được hỗ trợ.
  • For orders that have been delivered
    Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin tại RETURN AND EXCHANGE REQUEST FORM để được hỗ trợ thay đổi sản phẩm.
Why was my order canceled?

Your order may be canceled for the following reasons:

  • The product quality does not meet the standards/ the product is out of stock
    Sau quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói, nếu phát hiện sản phẩm gặp vấn đề từ phía nhà sản xuất hoặc không đủ tiêu chuẩn để giao đến cho Quý khách, Under Armour Việt Nam sẽ liên hệ đến Quý khách để trao đổi cách thức xử lý qua Email hoặc Số điện thoại mà đã được cung cấp. Trong vòng 3 ngày kể từ khi liên hệ, nếu không nhận được phản hồi từ Quý khách, Under Armour Việt nam sẽ tự động hủy đơn hàng mà Quý khách đã đặt.
  • Payment issues
    Thanh toán của Quý khách chưa được thực hiện hoặc Under Armour Việt Nam không thể xác minh chi tiết thanh toán của Quý khách.
  • Issues with the delivery address
    Quý khách vô tình nhập sai địa chỉ nhận hàng hoặc không đầy đủ thông tin để Under Armour Việt Nam có thể xử lý đơn hàng.

Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào về đơn hàng hủy, Quý khách có thể liên hệ the Customer Service Department of Under Armour Vietnam.:

  • Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Customer Service Email: ce@underarmour.com.vn

Payment

What are the available payment methods?

Hiện tại, Under Armour Việt Nam cung cấp cho Quý khách 5 thanh toán sau:

  • Payment via Credit/Debit Card/Local ATM Card: Quý khách có thể sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ từ các hệ thống thẻ Visa, Mastercard, JCB, American Express (AMEX), và thẻ ATM nội địa để thanh toán đơn hàng trên website Under Armour Việt Nam.
  • Payment via e-wallets (Momo, ZaloPay): Hình thức này sẽ đáp ứng nhu cầu thanh toán của quý khách hàng mà không cần tiền mặt hoặc qua ngân hàng. Quý khách chỉ cần nạp tiền vào ví và thực hiện thanh toán. Hệ thống bảo mật tuân thủ Tiêu Chuẩn Quốc Tế PCI-DSS, sử dụng mã OTP và thiết lập mật khẩu thanh toán.
  • Thanh toán qua QR Code: You can use the QR Code payment method with applications that support this feature, including Internet Banking, e-wallets, and OnePAY.
  • Installment payment: Bên cạnh hình thức thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng, Under Armour Việt Nam cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán thông qua hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng khi sử dụng tính năng thanh toán qua OnePAY.
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD): Hình thức thanh toán khi nhận hàng. Khi chọn phương thức thanh toán này, Khách hàng sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng và đồng kiểm sản phẩm.

Note: Under Armour Việt Nam tuyệt đối không hỗ trợ cho những giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán khác không được liệt kê ở trên hoặc giao dịch ngoài Under Armour Việt Nam, như chuyển khoản hoặc đặt cọc, v.v... Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nếu phát hiện hành vi gian lận hoặc giao dịch ngoài làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng.

Why can't I pay for my order with a Credit/Debit Card?

If you are unable to pay for your order using a Credit/Debit Card, the reason may be due to one of the following:

  • Payment limit
    Each credit/debit card has a certain payment limit set by the card issuer. If your card has reached this payment limit, you will not be able to continue using it to make payments.
  • Lỗi thẻ Thẻ không hiển thị
    If your linked Credit/Debit card is not displaying on the payment page, please log out and log back into the website underarmour.com.vn. If your card still doesn't display after logging back in, please try using other payment methods.
    Payment not completed
    If your payment has been processed but the transaction is not completed, please contact your card issuer to confirm whether the order amount has been deducted from your account balance before proceeding with further payment.
  • Card not accepted on Under Armour Vietnam website
    Under Armour Việt Nam có thể không chấp nhận thanh toán đơn hàng bằng Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ được phát hành tại một số quốc gia ngoài Việt Nam, hoặc được phát hành bởi một số ngân hàng trong nước và ngoài nước.
  • Card payment limit reached
    Mọi thanh toán sử dụng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều phải tuân thủ các chính sách về thanh toán được đưa ra bởi đơn vị phát hành thẻ tương ứng. Nếu hành vi sử dụng thẻ của Quý khách bị nghi ngờ là vi phạm các chính sách này, thì việc thanh toán có thể phải chịu những hạn chế nhất định, bao gồm cả khả năng thanh toán đơn hàng trên website Under Armour Việt Nam.

    In this case, you can try making the payment with another Credit/Debit Card or use other payment methods. Alternatively, you can also contact your card issuer for assistance.
Do I have to pay any additional fees when paying with a Credit/Debit Card?

Quý khách hàng sẽ not be charged thêm bất kỳ phí gì khi thực hiện thanh toán bằng a Credit/Debit Card trên Under Armour Việt Nam (Ngoại trừ một số ngân hàng có tính phí giao dịch)

Note: Nếu tài khoản thẻ Credit/Debit card của Quý khách bị trừ nhiều hơn giá trị hiển thị tại trang Thanh toán, hãy liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Under Armour Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ.

  • Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Customer Service Email: ce@underarmour.com.vn
What are the terms for payment by banking card instalments?
  • Conditions
    You can pay for your order using 0% interest installments via Credit Card for products with a final payment value of 03 million VND or more. (after applying discount programs - if any)
  • Subjects of application
    The 0% Interest Installment Program applies to Visa/Mastercard/JCB/American Express (AMEX) credit card holders on the list of banks participating in the program.
  • Notes
  • The 0% Interest Installment Program only supports payment methods via Credit Card.
  • Các đơn hàng tham gia Chương trình trả góp lãi suất 0% NO CANCELLATION dưới bất kỳ hình thức nào. Under Armour Việt Nam chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm hoặc hoàn coupon cho Quý khách.
  • Processing fees may apply when selecting Installments with certain card types. Refer to Banks applying 0% installment payment program via credit card in the image below:
photo_2024-05-24_09-18-54.webp__PID:bee22738-f3e2-4460-82bf-c70669afcae0
How can I make an early payment while participating in the 0% interest installment program on the Under Armour Vietnam website?

If you wish to make an early payment for a product purchased through the 0% interest installment plan using a credit card on the Under Armour Vietnam website, please contact the bank or card service provider with which you registered for the installment plan. You can also read the terms and conditions of the installment plan offered by the banks participating in the 0% interest installment program for more information:

  • Early payment requests will be reviewed and processed by the bank/card service provider with which you registered for the installment plan.
  • Early payment fee may be applied according to the regulations of the bank(s)/card service provider(s).
  • Please read carefully important terms/conditions before requesting early payment.
Why does the bank still require me to pay the total order value even though I have registered for installment payment with my credit card?
  • You are required to pay the total order value even though you have registered for Installments by Credit Card, possibly because the request to convert installment transactions is still being reviewed by the Bank/Payment Service Provider. contribute. To check whether your order has been registered for Credit Card Installment payment, make sure you have selected Credit Card Installment as the payment method for your order.
  • For installment payments which the Customer has received the item but the statement still shows the total product value, contact Under Armour Vietnam's Customer Support Department.
How to issue a VAT invoice?

Nếu có nhu cầu xuất hóa đơn VAT, Quý khách có thể thực hiện 3 ways sau:

  • Method 1: Sau khi hoàn tất việc đặt hàng, Under Armour Việt Nam sẽ gửi đến bạn Email xác nhận đơn hàng. Quý khách có thể kiểm tra và điền đầy đủ thông tin vào VAT INVOICE FORM trong phần nội dung Email.
  • Method 2: Tại trang Thanh toán, Quý khách nhấn vào Click here if you need to issue a VAT invoice bên dưới phần liên hệ và điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu.
  • Method 3: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết để xuất hóa đơn VAT tại HERE.

Lưu ý: Under Armour sẽ xuất hóa đơn đúng với thông tin mà Quý khách đã cung cấp. Quý khách sẽ nhận được hóa đơn điện tử trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận được hàng. Trường hợp yêu cầu xuất VAT sau khi nhận được hàng sẽ không được hỗ trợ.

Delivery

How long will I receive my order?

Đơn hàng của Quý khách sẽ được Under Armour Việt Nam giao within 2 - 7 working days tùy thuộc vào địa điểm giao hàng (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết) bởi đơn vị vận chuyển by Nhat Tin Logistic.

Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng may be longer than expected đối với các đơn hàng được đặt vào ngày lễ/tuần lễ khuyến mãi/một số sự kiện ảnh hưởng đến việc giao hàng hoặc khi Under Armour Việt Nam có quá nhiều đơn hàng.

AreaDelivery time
The inner city of Ho Chi Minh City1-2 ngày làm việc 
The suburban areas of Ho Chi Minh City2-3 ngày làm việc 
The inner city of Hanoi and other areas3-4 ngày làm việc 
What are my shipping charges?

Currently, Under Armour Vietnam offers free standard shipping for orders with a minimum value of 699,000 VND (orders weighing under 5 kg) nationwide.

Can I change my delivery address?

Khi có nhu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Customer Service Department của Under Armour Việt Nam để được hỗ trợ.

If the new address you provide is different from the district/province/city, delivery time may change longer than expected.

Co-Inspection Policy at Under Armour Vietnam

To protect our customers' rights when shopping at Under Armour Vietnam, we have the following policy for checking the goods upon delivery:

Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong thùng hàng của Under Armour Việt Nam để kiểm tra số lượng, màu sắc, chủng loại, kích cỡ, ngoại quan của các sản phẩm đã mua trước khi nhận.
(Note: The co-inspection policy only applies to checking the external appearance of the products and does not apply to product trials.)

  • Trường hợp Quý khách không ưng ý với sản phẩm, Quý khách có thể gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng mà không mất bất cứ chi phí nào. Với các đơn hàng đã thanh toán trước, Under Armour Việt nam sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã dùng để thanh toán.
  • Trường hợp nhân viên giao hàng từ chối cho Quý khách kiểm tra hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, sau đó liên hệ đến bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được Under Armour Việt Nam hỗ trợ ngay lập tức.
  • Trường hợp Quý khách hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao và đồng ý mua sản phẩm, Quý khách vui lòng ký vào biên bản đồng kiểm. Bằng việc ký vào biên bản đồng kiểm xác nhận hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, Quý khách xác nhận đã hoàn thành việc đồng kiểm và hoàn tất mua hàng.
What should I do if I receive the wrong product(s)?
  • In case you co-check with the shipper
    Nếu Quý khách kiểm tra và phát hiện nhận được các sản phẩm mà quý khách không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào, giữ nguyên bao bì gốc. Quý khách từ chối nhận hàng và gửi trả lại cho nhân viên vận chuyển mà không cần thanh toán thêm chi phí nào. Sau đó, Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Under Armour Việt Nam để tiến hành kiểm tra và xử lý.
  • In case you do not co-check with the shipper:
    Nếu Quý khách chưa đồng kiểm với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video mở kiện hàng và liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng để tiến hành kiểm tra và xử lý hoặc điền đầy đủ thông tin vào RETURN/EXCHANGE REQUEST FORM.

After inspecting and cross-referencing evidence with the warehouse department:

Trường hợp Under Armour Việt Nam xảy ra sơ suất trong quá trình soạn hàng dẫn đến đơn hàng của Quý khách không đủ các sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ proceed with delivering sản phẩm còn thiếu theo địa chỉ ghi nhận trên đơn hàng và and you will not incur any additional charges.

If Under Armour Vietnam có thể cung cấp được những bằng chứng cho thấy đã giao đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng, chúng tôi xin phép được refuse to resolve the complaint.

Exchanges & return - Warranty

Return and exchange policy for purchases on the Under Armour Vietnam website

Under Armour Việt Nam chấp nhận trả hàng - nhận hoàn tiền hoặc đổi lại sản phẩm khác cho Quý khách. Sản phẩm đổi trả phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • The product must be unused, unwashed, and free from any unusual odors.
  • The product must be in its original condition and packaging with attached original labels.
  • Customers have order information on the website.
  • The product is not damaged due to storage or transportation by the user.
  • Shoes must be in the original shoe box with attached original labels. Labels must not be removed, no tape should be applied to the shoe box, or the original condition of the product should not be altered in any way.
  • Khuyến khích sử dụng lại hộp giao hàng của Under Armour Việt Nam hoặc sử dụng hộp giấy nguyên vẹn để đóng gói và hoàn trả sản phẩm.

Non-returnable/Non-exchangable Products

Product TypeReturn/Exchage are not accepted
ApparelIncluding: Sports Bras, Swimwear, Underwear
AccessoriesAll types of accessories
EquipmentsAll types of equipment (Except for swimming accessories such as swimming goggles, earplugs, fins, and floats).

(*) Note

  • Each product can only be returned or exchanged once.
  • Việc đổi trả hàng hóa sẽ phụ thuộc theo quyết định cuối cùng của Under Armour Việt Nam và dựa trên mức giá tại thời điểm mua hàng hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
  • Under Armour Việt Nam có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi / trả / lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
  • Under Armour Việt Nam có quyền điều chỉnh các chính sách và điều kiện của website đối với các mặt hàng khuyến mại và chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.
Product exchange process for orders on the Under Armour Vietnam website

Effective from August 10th, 2024

When you need to return or exchange a product, please follow these steps:

  • Step 1: Điền đầy đủ thông tin tại mẫu RETURN AND EXCHANGE REQUEST FORM, xem lại thông tin thật kĩ và bấm Send.
  • Step 2: Kiểm tra mã vận đơn thu hồi được gửi từ email ce@underarmour.com.vn (trong vòng 24h làm việc kể từ khi Under Armour Việt Nam nhận được yêu cầu).
  • Step 3: Soạn các sản phẩm cần trả lại để vào thùng giấy Under Armour Việt Nam hoặc thùng giấy bất kì (không cần niêm phong thùng lại) và điền mã thu hồi Under Armour Việt Nam đã gửi qua email trước đó.
  • Step 4: Under Armour Việt Nam đến thu hồi sản phẩm thông qua dịch vụ vận chuyển Nhất Tín. Vận chuyển sẽ kiểm định chất lượng sản phẩm thu hồi cùng Quý khách (mã vạch sản phẩm/ tình trạng sản phẩm còn nguyên vẹn).
  • Step 5:
    - If the returned product meets the conditions, the delivery service will immediately send a new order to you.
    - If the quality of the returned product does not meet the requirements, the delivery service will return the product to you and close the return/exchange request.

(*) Note
Thời gian giao hàng from 8 AM to 5 PM daily (trừ chủ nhật/ Lễ/ Tết và các thời điểm khác được thông báo trên website underarmour.com.vn)

Product return and exchange period

The time regulations for product return and exchange are as follows:

Product TypeReturn and exchange period
Sản phẩm nguyên giá
(DOES NOT APPLY to promotional programs and/or discount codes)
Trong vòng 30 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển.
Sản phẩm khuyến mãi
(APPLIES to promotional programs, discount codes, and/or direct discounts)
Trong vòng 10 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển.

Trong trường hợp Quý khách nhận hàng không vừa hoặc bị lỗi, bên cạnh phương thức hoàn tiền, Under Armour Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác (với điều kiện sản phẩm còn tồn kho).

Nếu sản phẩm đã chọn hết size, Under Armour Việt Nam sẽ hoàn lại mã mua hàng (coupon) với giá trị tương ứng để Quý khách tiếp tục mua sắm trên website Under Armour Việt Nam. Thời hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày phát hành.

Exchange methodRegulated fees
Exchange for an equal-priced productNo fees
Exchange for a lower-priced productPrice difference will not be refunded
Exchange for a higher-priced productThe customers will pay the price difference

(*) Exchange period

Timeline for product retrieval, inspection, and new delivery
2-7 working days
Product exchange method

In case the item received does not fit or is defective, in addition to the refund option, Under Armour Vietnam will assist you in exchanging it for another product (subject to product availability).

Nếu sản phẩm đã chọn hết size, Under Armour Việt Nam sẽ hoàn lại mã mua hàng (coupon) với giá trị tương ứng để Quý khách tiếp tục mua sắm trên website Under Armour Việt Nam. Thời hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày phát hành.

Exchange methodRegulated fees
Exchange for an equal-priced productNo fees
Exchange for a lower-priced productPrice difference will not be refunded
Exchange for a higher-priced productThe customers will pay the price difference

(*) Thời gian đổi hàng

Timeline for product retrieval, inspection, and new delivery
2-7 working days
Refund/return process for orders on the Under Armour Vietnam website

Should you require a refund or voucher refund, please proceed with the following steps:

  • Step 1: Điền đầy đủ thông tin tại mẫu RETURN AND EXCHANGE REQUEST FORM, xem lại thông tin thật kĩ và bấm Send.
  • Step 2: Đóng gói lại đơn hàng gồm tem mác/ quà tặng đi kèm (nếu có) vào hộp Under Armour Việt Nam như ban đầu (hoặc thùng giấy khác - sản phẩm không được đóng gói sẽ bị vận chuyển từ chối thu hồi).
  • Step 3: Nhận mã vận đơn thu hồi qua email ce@underarmour.com.vn (trong vòng 24h làm việc) và điền lên thùng hàng.
  • Step 4: Under Armour Việt Nam đến thu hồi sản phẩm thông qua dịch vụ vận chuyển Nhất Tín (hoặc Quý khách có thể gửi hàng tại bưu cục Nhất Tín). Under Armour Việt Nam sẽ liên hệ Quý khách qua email/ số điện thoại trong trường hợp cần thêm thông tin đổi trả.
  • Step 5: Under Armour Việt Nam tiến hành kiểm định chất lượng sản phẩm hoàn trả tại kho hàng.
  • Step 6:
    - Nếu sản phẩm hoàn trả đủ điền kiện, Under Armour Việt Nam tiến hành giao đơn mới/ hoàn tiền theo yêu cầu của Quý khách.
    - Nếu chất lượng sản phẩm hoàn trả không đáp ứng yêu cầu, Under Armour Việt Nam rất tiếc sẽ thông báo và gửi lại sản phẩm cho Quý khách.

(*) Note
Thời gian giao hàng từ from 8 AM to 5 PM daily (trừ chủ nhật/ Lễ/ Tết và các thời điểm khác được thông báo trên website underarmour.com.vn)

Refund period and method

Refund period

Product return periodInspection timeRefund periodRefund method
7 days7 days1-2 working days.Coupon
7 days7 days45 working daysBank transfer
7 days7 days7-15 working days(*)Credit card /Debit card

(*) Maximum of one statement period, depending on the card issuing bank

Refund method

Refund method1. Coupon2. Bank transfer3. Credit/Debit Card
Cash on deliveryxx
Credit card / debit cardxx
Installment paymentx
Voucherx
Under Armour Việt Nam có hỗ trợ phí trả hàng không?

Quý khách được MIỄN PHÍ returning and exchanging for all eligible products.

Why was my exchange/return request rejected?

(*) EXCHANGE CASES
The returned products will be quality checked both during shipping and upon receipt by the customer. If the product condition does not meet the requirements, the shipping service will refuse to deliver the new order and return the product to the customer.

(*) RETURN AND REFUND CASES
Returned products will be inspected by Under Armour Vietnam' Product Quality Evaluation Department. If the returned product is in its original condition, Under Armour Vietnam will accept your return or exchange request.

Nếu lỗi sản phẩm phát sinh từ phía khách hàng, Under Armour Việt Nam rất tiếc phải từ chối và sẽ hoàn trả lại sản phẩm theo địa chỉ của Quý khách. Under Armour Việt Nam xin phép từ chối hoàn tiền đối với các sản phẩm / đơn hàng trong các trường hợp sau:

  • Does not meet the conditions for product return/exchange.
  • Damage due to your negligence (e.g., smell of body sweat, exposure to chemicals, corrosive substances, open flames, high temperatures, sharp objects, etc.) will not be covered.
  • Damage due to misuse or activities outside the intended purpose (e.g., using running shoes for resistance sports or using hiking shoes as work shoes) will not be covered.
Warranty policy

Hiện tại, Under Armour Việt Nam DOES NOT APPLY chính sách bảo hành các sản phẩm khi mua hàng tại Website Under Armour Việt Nam.

Account

Why should I create an account to shop on the website?

Quý khách có thể đặt mua hàng trên website của Under Armour Việt Nam với tư cách là "Tài khoản khách". Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký tài khoản để nhận được những lợi ích như:

  • Receive notifications about attractive promotional programs from Under Armour Vietnam.
  • Address list - your shipping information will be saved.
  • Review past purchases in the "My Orders" section.
  • Check the status of recent orders.

Contact

Nếu Quý khách cần hỗ trợ các vấn đề khác, vui lòng liên hệ trực tiếp Customer Service:

Order cancellation - Product Exchages & Return

  • Cancel Order: Vui lòng điền biểu mẫu tại HERE (Chọn mục Order Cancel)
  • Return - Exchange: Vui lòng điền biểu mẫu tại HERE (Chọn mục Return - Exchange)
  • Request for a VAT invoice: Vui lòng điền biểu mẫu tại HERE

Contact

  • Customer Service Email: ce@underarmour.com.vn
  • Hotline: 1900 63 64 01
  • Address: Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
    Central Retail Building, 163 Phan Dang Luu, Ward 1, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam 70000

Support time

  • Email response time: 09:00 - 22:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
  • Hotline response time: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Form

phone-circle.png__PID:d35cf5ef-6923-4c22-af1d-ed73fe46fae5

HOTLINE
1900 63 63 01
Thời gian: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

mail-213.png__PID:b8056d8d-97cd-401b-9875-187a19fadce0

CUSTOMER SERVICE EMAIL
ce@underarmour.com.vn
Thời gian: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)