Chính sách đổi trả - bảo hành
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc
- Hướng dẫn chọn size
- Chính sách giao hàng
- Chính sách đổi trả - bảo hành
- Hệ thống cửa hàng
I. QUY ĐỊNH CHUNG
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả 1 lần.
- Chỉ áp dụng cho đơn hàng mua trên website Under Armour.
- Việc đổi trả hàng hóa sẽ phụ thuộc theo quyết định cuối cùng của Under Armour Việt Nam và dựa trên mức giá tại thời điểm mua hàng hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
- Under Armour Việt Nam có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi / trả / lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
- Under Armour Việt Nam có quyền điều chỉnh các chính sách và điều kiện của website đối với các mặt hàng khuyến mại và chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
1. Thời gian đổi - trả sản phẩm
- Sản phẩm nguyên giá ( KHÔNG ÁP DỤNG chương trình khuyến mãi và / hoặc mã giảm giá): trong vòng 30 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển.
- Sản phẩm khuyến mãi ( ÁP DỤNG chương trình khuyến mãi, mã giảm giá và / hoặc giảm giá trực tiếp): trong vòng 10 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển.
2. Điều kiện đổi - trả sản phẩm
Sản phẩm gửi trả cần đáp ứng TẤT CẢ những điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ.
- Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp sản phẩm đi kèm (nếu có)
- Khách hàng có hóa đơn chứng từ mua hàng đầy đủ
- Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng
Danh sách sản phẩm không được đổi trả
Loại sản phẩm | Không hỗ trợ đổi trả |
---|---|
Quần áo | Bao gồm: Áo Bra Tập Luyện, Đồ Bơi, Đồ Lót |
Phụ kiện | Tất cả các loại phụ kiện |
Dụng cụ | Tất cả cả loại dụng cụ (Ngoại trừ các Phụ kiện bơi lội như: Mắt kính bơi, nhét tai, chân vịt, phao) |
3. Quy trình đổi / trả sản phẩm:
Bước 1: Quý khách hàng bắt buộc phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng khi có phát sinh nhu cầu đổi / trả để được phản hồi hướng xử lý phù hợp.
Liên hệ bộ phận CSKH để được hướng dẫn theo các cách sau:
- Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
- Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (Offline + Online): ce@underarmour.com.vn
Bước 2: Sau khi yêu cầu hoàn trả được chấp nhận, đơn vị vận chuyển của Under Armour Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm tại địa chỉ mà Quý khách hàng đã cung cấp (Áp dụng trên toàn quốc).
Bước 3: Khi sản phẩm được hoàn về kho, Under Armour Việt Nam sẽ kiểm tra lại tình trạng sản phẩm và quyết định sản phẩm đủ điều kiện tiến hành đổi - trả hay không. Sau đó, Under Armour Việt Nam sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm mới nếu Quý khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
(*) Lưu ý
- Quý khách được MIỄN PHÍ thu hồi và đổi mới đối với tất cả sản phẩm đủ điều kiện theo quy định của chính sách trên.
- Tất cả yêu cầu hoàn trả sản phẩm phải được Under Armour Việt Nam cấp Ủy quyền trả lại sản phẩm từ trước để đảm bảo yêu cầu được xử lý phù hợp. Ngoài ra, đối với đơn hàng mua trực tuyến, việc đổi trả chỉ được thực hiện thông qua website underarmour.com.vn, không áp dụng cho trường hợp giao dịch đổi trả tại cửa hàng.
4. Thời gian và phương thức hoàn:
Đối với những trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu trả hàng, Under Armour Việt Nam cung cấp 3 phương thức hoàn sau đây:
- Hoàn coupon: Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả của quý khách đủ điều kiện hoàn, Under Armour Việt Nam sẽ gửi cho quý khách 01 mã coupon có giá trị tương đương với giá trị quý khách đã mua để tiếp tục mua sắm trên website https://underarmour.com.vn/ thông qua email cá nhân của quý khách kèm với điều kiện sử dụng và thời hạn của coupon. Thời gian hoàn coupon từ 1-2 ngày làm việc. Coupon chỉ áp dụng tại website, KHÔNG áp dụng tại cửa hàng.
- Hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online: Nếu quý khách đã thanh toán qua cổng thanh toán online, Under Armour Việt Nam sẽ hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online về tài khoản ban đầu mà quý khách đã dùng để thanh toán. Thời gian hoàn tiền từ 10 - 45 ngày làm việc (tùy theo loại thẻ quý khách sử dụng).
- Hoàn tiền thông qua số tài khoản cá nhân: Nếu quý khách thanh toán bằng tiền mặt, Under Armour Việt Nam sẽ hoàn tiền cho quý khách thông qua tài khoản ngân hàng mà quý khách cung cấp. Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng hoàn.
(*) Lưu ý:
- Trong trường hợp sản phẩm đổi hết size, Under Armour Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ. (Under Armour Việt Nam KHÔNG hoàn lại phần tiền chêch lệch nếu Quý khách chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn).
- Trong trường hợp sản phẩm đổi hết size nhưng Quý khách chưa tìm được sản phẩm khác ưng ý, Under Armour Việt Nam sẽ hoàn coupon có giá trị tương đương giá trị sản phẩm. (Coupon chỉ áp dụng tại website underarmour.com.vn, KHÔNG áp dụng tại hệ thống cửa hàng).
- Quý khách hàng bắt buộc sử dụng đơn vị vận chuyển do Under Armour Việt Nam chỉ định cho các trường hợp đổi / trả hàng hóa, không tự ý sử dụng đơn vị vận chuyển khác để tránh xảy ra sai sót ảnh hưởng đến quy trình kiểm soát đơn hàng của Under Armour Việt Nam.
- Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Under Armour Việt Nam sẽ là quyết định cuối cùng.

HOTLINE
1900 63 63 01
Thời gian: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

EMAIL CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
ce@underarmour.com.vn
Thời gian: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
Chính sách đổi trả - bảo hành
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc
- Hướng dẫn chọn size
- Chính sách giao hàng
- Chính sách đổi trả - bảo hành
- Hệ thống cửa hàng
I. QUY ĐỊNH CHUNG
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả 1 lần.
- Chỉ áp dụng cho đơn hàng mua trên website Under Armour.
- Việc đổi trả hàng hóa sẽ phụ thuộc theo quyết định cuối cùng của Under Armour Việt Nam và dựa trên mức giá tại thời điểm mua hàng hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
- Under Armour Việt Nam có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi / trả / lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
- Under Armour Việt Nam có quyền điều chỉnh các chính sách và điều kiện của website đối với các mặt hàng khuyến mại và chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
1. Thời gian đổi - trả sản phẩm
- Sản phẩm nguyên giá ( KHÔNG ÁP DỤNG chương trình khuyến mãi và / hoặc mã giảm giá): trong vòng 30 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển.
- Sản phẩm khuyến mãi ( ÁP DỤNG chương trình khuyến mãi, mã giảm giá và / hoặc giảm giá trực tiếp): trong vòng 10 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển.
2. Điều kiện đổi - trả sản phẩm
Sản phẩm gửi trả cần đáp ứng TẤT CẢ những điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ.
- Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp sản phẩm đi kèm (nếu có)
- Khách hàng có hóa đơn chứng từ mua hàng đầy đủ
- Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng
Danh sách sản phẩm không được đổi trả
Loại sản phẩm | Không hỗ trợ đổi trả |
---|---|
Quần áo | Bao gồm: Áo Bra Tập Luyện, Đồ Bơi, Đồ Lót |
Phụ kiện | Tất cả các loại phụ kiện |
Dụng cụ | Tất cả cả loại dụng cụ (Ngoại trừ các Phụ kiện bơi lội như: Mắt kính bơi, nhét tai, chân vịt, phao) |
3. Quy trình đổi / trả sản phẩm:
Bước 1: Quý khách hàng bắt buộc phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng khi có phát sinh nhu cầu đổi / trả để được phản hồi hướng xử lý phù hợp.
Liên hệ bộ phận CSKH để được hướng dẫn theo các cách sau:
- Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
- Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (Offline + Online): ce@underarmour.com.vn
Bước 2: Sau khi yêu cầu hoàn trả được chấp nhận, đơn vị vận chuyển của Under Armour Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm tại địa chỉ mà Quý khách hàng đã cung cấp (Áp dụng trên toàn quốc).
Bước 3: Khi sản phẩm được hoàn về kho, Under Armour Việt Nam sẽ kiểm tra lại tình trạng sản phẩm và quyết định sản phẩm đủ điều kiện tiến hành đổi - trả hay không. Sau đó, Under Armour Việt Nam sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm mới nếu Quý khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
(*) Lưu ý
- Quý khách được MIỄN PHÍ thu hồi và đổi mới đối với tất cả sản phẩm đủ điều kiện theo quy định của chính sách trên.
- Tất cả yêu cầu hoàn trả sản phẩm phải được Under Armour Việt Nam cấp Ủy quyền trả lại sản phẩm từ trước để đảm bảo yêu cầu được xử lý phù hợp. Ngoài ra, đối với đơn hàng mua trực tuyến, việc đổi trả chỉ được thực hiện thông qua website underarmour.com.vn, không áp dụng cho trường hợp giao dịch đổi trả tại cửa hàng.
4. Thời gian và phương thức hoàn:
Đối với những trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu trả hàng, Under Armour Việt Nam cung cấp 3 phương thức hoàn sau đây:
- Hoàn coupon: Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả của quý khách đủ điều kiện hoàn, Under Armour Việt Nam sẽ gửi cho quý khách 01 mã coupon có giá trị tương đương với giá trị quý khách đã mua để tiếp tục mua sắm trên website https://underarmour.com.vn/ thông qua email cá nhân của quý khách kèm với điều kiện sử dụng và thời hạn của coupon. Thời gian hoàn coupon từ 1-2 ngày làm việc. Coupon chỉ áp dụng tại website, KHÔNG áp dụng tại cửa hàng.
- Hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online: Nếu quý khách đã thanh toán qua cổng thanh toán online, Under Armour Việt Nam sẽ hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online về tài khoản ban đầu mà quý khách đã dùng để thanh toán. Thời gian hoàn tiền từ 10 - 45 ngày làm việc (tùy theo loại thẻ quý khách sử dụng).
- Hoàn tiền thông qua số tài khoản cá nhân: Nếu quý khách thanh toán bằng tiền mặt, Under Armour Việt Nam sẽ hoàn tiền cho quý khách thông qua tài khoản ngân hàng mà quý khách cung cấp. Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng hoàn.
(*) Lưu ý:
- Trong trường hợp sản phẩm đổi hết size, Under Armour Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ. (Under Armour Việt Nam KHÔNG hoàn lại phần tiền chêch lệch nếu Quý khách chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn).
- Trong trường hợp sản phẩm đổi hết size nhưng Quý khách chưa tìm được sản phẩm khác ưng ý, Under Armour Việt Nam sẽ hoàn coupon có giá trị tương đương giá trị sản phẩm. (Coupon chỉ áp dụng tại website underarmour.com.vn, KHÔNG áp dụng tại hệ thống cửa hàng).
- Quý khách hàng bắt buộc sử dụng đơn vị vận chuyển do Under Armour Việt Nam chỉ định cho các trường hợp đổi / trả hàng hóa, không tự ý sử dụng đơn vị vận chuyển khác để tránh xảy ra sai sót ảnh hưởng đến quy trình kiểm soát đơn hàng của Under Armour Việt Nam.
- Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Under Armour Việt Nam sẽ là quyết định cuối cùng.

HOTLINE
1900 63 63 01
Thời gian: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

EMAIL CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
ce@underarmour.com.vn
Thời gian: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)